www.dealdidi.com

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อิ่มอร่อยกับอาหารอิตาเลียนที่ห้องอาหารสุดหรู Boccone Italian Trattoria กับเมนูพาสต้าเส้นเหนียวนุ่ม สลัดผักสด และขนมปังกระเทียมหอมกรุ่น @ Ramada Hotel & Suites (เพียง 129 บาทจากปกติ 485 บาท)






พาคุณไปทานอาหารมื้อพิเศษสุดโรแมนติก ณ ห้องอาหารสุดหรู Boccone Italian Trattoria ห้องอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ภายในโรงแรม Ramada Hotel & Suites ซ.สุขุมวิท 12 เดินทางสะดวกสบายจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกด้วยการตกแต่งในสไตล์บูติค และร่วมสมัย พร้อมทั้งวิวของสระว่ายน้ำสีฟ้าสดใสและสวนธรรมชาติในสไตล์ทรอปิคอลภายในโรงแรม
ให้คุณได้ลิ้มลองอาหารจากฝีมือของเชฟมือหนึ่งของที่นี่ พร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดเพื่อคุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษอย่าง พาสต้าเส้นเหนียวนุ่มราดด้วยหลากหลายน้ำซอสเข้มข้นที่คุณสามารถเลือกได้เอง พร้อมกลิ่นหอมๆของชีสที่คลุกเคล้า หอมกรุ่น ชวนให้คุณมาลิ้มลอง ทานพร้อมขนมปังที่อบสดใหม่ทุกวัน นั้นก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้กับอาหารของคุณ นอกจากเมนูพาสต้าแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูแนะนำอีกมายที่รอคุณอยู่ อาทิเช่น French Onion Soup , Pumpkin Soup , Polenta & Roasted Vegetable Stack, Daily Cheese Cake , Selection of Fresh Fruits
ห้องอาหาร Boccone Italian Trattoria  ที่โรงแรม Ramada Hotel & Suites พร้อมที่จะให้คุณสัมผัสความสุขอย่างแท้จริงในการรับประทานอาหารมื้อสุดโรแมนติก


Highlights
-          ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS, MRT
-          อาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ที่คัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นยอด จากเชฟมือหนึ่ง
-          ตกแต่งในสไตล์บูติกมันสมัย พร้อมวิวพักผ่อนภายในโรงแรม
-          บริการคุณด้วยความพิเศษที่สุด

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่  
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น