www.dealdidi.com

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

150 บาท กับมูลค่า 300 บาท ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิม
+สาเกจากญี่ปุ่นที่ร้าน NONDE @ Mansion 7






ร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่น “Nonde” หรือเรียกภาษาไทยติดปากง่ายๆว่า “น่นเดะ”  ร้านนี้อยู่ใจกลางเมือง  รัชดา ตั้งอยู่ในโครงการ Mansion 7 สถานที่สุดฮิตสำหรับชาวกรุง นับได้ว่าเป็นร้านที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ YAKITORI & SAKE ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งแบบสบายๆเป็นกันเอง ที่นี่จึงเหมาะที่จะนัดพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว พร้อมให้คุณรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติของอาหารได้อย่างแท้จริง

ให้คุณได้ลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่พลาดไม่ได้อย่างเนื้อโคขุนหมักน้ำจิ้มรสเด็ด, ไก่ย่างซอสวาซาบิ, ข้าวหน้าเนื้อย่าง, ข้าวหน้าหมูทอดทงคัตสึ, ยากิโทริ, ข้าวหน้าไก่ย่างถ่าน, คัตสึด้ง หรือจะเป็นไก่ย่างซอสวาซาบิทานพร้อมสาเกเย็นๆ และโซจูที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ส่วนเมนูแนะนำ ได้แก่ ลิ้นวัวย่าง แก้มปลาบุรีย่างเกลือ ไก่ย่างหน้าพิซซ่า ไก่ย่างหน้าไข่ปลาค๊อต ข้าวหน้าเนื้อซี่โครง ข้าวหน้าหมูสไลด์ห่อชีส สลัดปูนิ่ม สปาเก็ตตี้เมนไตโกะ และอาหารทุกจานได้ถูกคัดสรรด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี และมีการสร้างสรรค์เมนูพร้อมการจัดวางอย่างสวยงามจากเชฟมากฝีมือ ตบท้ายด้วยสาเกที่ทางร้านแนะนำอย่าง Yamada Nishiki รสชาติละมุนลิ้นที่คุณไม่เคยได้ชิมที่ไหนมาก่อน

ให้คุณได้รับประทานอาหารด้วยความสุขไปพร้อมกับเสียงเพลงคลอเบาๆ สไตล์เพลงป๊อป ที่ Nonde พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ดั้งเดิม เพียงแค่คุณลองมาลิ้มรสแล้วคุณจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว 

Nonde @ Mansion 7 รัชดาภิเษก ซ.14
ปิด-เปิด : วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี เวลา 11.30-24.00 น. และ วันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 11.30-01.00 น.


Highlights
ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก @ Mansion 7
บริการอาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิม
ตกแต่งด้วยบรรยากาศสบาย และบริการอย่างเป็นกันเอง
สร้างสรรค์เมนูจากเชฟมากฝีมือ
เปิดดนตรีสไตล์ป๊อป ฟังง่าย สบายๆ





สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/22  เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น