www.dealdidi.com

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

พิเศษ 95 บาทจาก 200 บาทกับกาแฟ + ของว่าง ที่ดื่มแล้วทำให้คุณดูดีขึ้น @ body shape CHIC Café






          วันนี้ DealDiDi จะพาคุณไปสัมผัสกับคาเฟ่สุด chic ที่ “body shape CHIC Cafe” ร้านกาแฟสดที่ให้คุณได้มากกว่าแค่กาแฟแก้วเดียว เพราะ body shape CHIC Cafe ร้านกาแฟสุด Chic เจ้าแรกที่เน้นเรื่อง healthy ผสมผสานกับความงาม (Beauty) อย่างลงตัว เพื่อให้คุณลูกค้าได้ทั้งสุขภาพและความงามแบบง่ายๆในเครื่องดื่มแก้วเดียว นับได้ว่าเป็น Cafe ที่เหมาะกับการเฮฮากับเพื่อนฝูงหรืออยากจะ Hang Out แบบสุขภาพดีก็ตามสบายที่ “body shape CHIC Cafe”
แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาคุณก็จะได้บรรยากาศสุด chic กับสไตล์การแต่งร้านแบบ “Chic Modern” ที่เน้นใช้สีขาว แดง ดำเป็นหลักเฟอนิเจอร์ที่ร้านนี้ก็ออกแนวเอาของเก่ามาเล่าเรื่องใหม่ ให้ดูดี เก๋ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร อย่างโซฟาที่คลุมด้วยผ้า fabic นั่งแล้วนุ่นสบายจนลืมลุกกันเลยที่เดียว ร้านนี้ยังแอบเก๋กับโคมไฟอะตอมที่เพิ่มความโมเดิร์นให้กับร้าน ถ้าร้านสีขาวอาจจะดูเรียบไป ที่นี่จึงเพิ่มความโดดเด่นที่ผนังด้วยลายกราฟฟิคสีแดง ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “Chic On Street” ที่แสดงถึง Lifestyle ที่หลากหลายของหนุ่มสาวชาว Chic ที่มารวมตัวกันลัล ลา ที่ “body shape CHIC cafe”
          นอกจากบรรยากาศจะเย้ายวนชวนให้น่านั่งแล้ว Cafe แห่งนี้ยังมีกาแฟสดที่เราคัดสรรพันธุ์เมล็ดกาแฟมาเป็นอย่างดีกับ Arabica แท้ๆ 100% จึงให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟในแบบฉบับของ body shape CHIC Cafe ที่รับรองว่าแตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน เพราะกาแฟและเครื่องดื่มที่นี้ ใส่สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและยังช่วยในด้านความสวยความงามอีกด้วย โดยเฉพาะตอนนี้ที่ร้านมี Smoothies Gluta Plus+++ สมูทตี้ที่เน้นผลไม้เนื้อๆแถมยังเพิ่มความงามให้ผิวคุณลูกค้าด้วยกูลต้าไธโอน ว้าววววๆ เครื่องดื่มก็สุด chic ไปแล้วมาดูของว่างกันบ้าง ของว่างที่นี้มี cake สไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบและยัง Low fat อีกด้วยคร๊า รสชาติก็แสนอร่อยสัมผัสนุ่มๆหวานเบาเบา ตามสไตล์ญี่ปุ่น
ลองมาสัมผัสบรรยากาศสุด Chic ที่อบอวนไปด้วย Lifestyle ฮิตๆที่หลากหลาย เครื่องดื่มและของว่าที่เน้นเรื่องสุขภาพและรสชาติที่ยอดเยี่ยมบวกกับการบริการที่น่ารักเป็นกันเอง ที่ “body shape CHIC Cafe”



Highlights
-          Smoothies Gluta Plus++  สมูทตี้สุด chic ที่เราเพิ่มกูลต้าไธโอนเพื่อความงามของผิว
-          กาแฟสดและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่รวมรวบ heathy & beauty ไว้ในแก้วเดียว
-          ขนมเค้กสไตล์ญี่ปุ่น นุ่มละมุนหวานเบาเบา แบบ low fat
-          ของว่างและไอศกรีมตามแบบฉบับของ body shape chic café
-          ฟรี internet wi-fi แบบไม่อั้น

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/25 เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น