www.dealdidi.com

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

สร้างเว็ปไซต์ของคุณได้เองอย่างง่ายดาย พร้อมอบรมการใช้งาน เพียง 1,750 จาก 4,800 บาท กับแพ็คเกจ E-Commerce แพคเกจเว็บไซต์สำเร็จรูป @ TheIconweb





  ในโลกยุคปัจจุบัน อินเทอร์เนตและการมีเว็ปไซต์เป็นของตัวเองเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกวงการธุรกิจ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการประชาสัมพันธ์ให้คนได้รู้จักสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น แล้วคุณพร้อมรึยังที่จะมีเว็ปไซต์เป็นของตัวเองด้วยการออกแบบเว็ปไซต์ของคุณจากผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อย่างมากมายกับ  www.TheIconWeb.com  บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปพร้อมรับจัดทำเว็บไซต์ครบวงจร ที่มีสมาชิกมากกว่า 2,000 ราย เปิดให้บริการมากกว่า 4 ปี ด้วยแนวความคิดที่พัฒนาระบบที่ให้ทุกคนใช้งานได้ง่าย และสามารถใช้งานได้จริง และมีการอบรมการใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

          TheIconWeb เป็นระบบการพัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูป ด้วยการให้บริการระบบที่มีคุณภาพ  และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่ได้มีการออกแบบระบบให้สมาชิกสามารถพิมพ์ข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ได้  อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเว็บไซต์ให้เป็นไปได้ตามรูปแบบที่ต้องการ และคุณยังจำเป็นต้องยึดติดกับเว็ปไซต์รูปแบบเดิมๆ พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณด้วยมาตรฐานของระบบโดยมีการใช้ Software ลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากต่างประเทศ ให้คุณได้มั่นใจว่าเว็ปไซต์ของคุณถูกต้องครบถ้วนตามกฏหมาย อีกทั้งยังมีทีมงานคอยตรวจสอบการใช้งานของแต่ละเว็บไซต์ตลอดเวลา พร้อมด้วยการใช้งานได้ครบวงจรโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายหลัง เพิ่มทางเลือกมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้อีเมลล์ในระบบได้สูงถึง 50 อีเมล์ อีเมล์ละ 6 GB พร้อมพื้นที่ในการใส่ข้อมูล 200 MB ยิ่งไปกว่านั้น ให้หน้าของเว็ปไซต์คุณมีสีสันมากกว่าเดิมด้วยความสามารถในการใส่ภาพสินค้าได้กว่า 300 ภาพ  จึงช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นทาง TheIconWeb ยังมีการอบรมการใช้งานเว็ปไซต์ของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นประจำทุกเดือน และมีศูนย์บริการคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเพื่อคุณโดยเฉพาะ


Highlights
·         เปิดให้บริการมามากว่า 4 ปี มีสมาชิกกว่า 2,000 ราย และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่พัฒนาระบบการจัดทำเว็บไซต์ที่ให้ผู้จัดทำพิมพ์ข้อมูลลงบนหน้าเว็บไซต์ 
·         มีทีมงานพัฒนาระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป มั่นใจว่าสามารถแก้ปัญหาได้ทันที
·         มีการอบรมการใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเดือนละ 2 ครั้ง
·         มีการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ให้ฟรี  โดยจะเพิ่มชื่อเว็บไซต์ใน Google, Yahoo, sanook, kapook และเว็บอื่น ๆ รวม 9 เว็บ และ Post สินค้าหรือบริการในเว็บบอร์ดต่าง ๆ เป็นเวลา 5 วัน วันละ 5 เว็บ
·         มีศูนย์บริการคอยให้คำปรึกษา

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com เท่านั้น!

เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น