www.dealdidi.com

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิเศษ 1,490 บาทจาก 5,100 บาท ให้คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนทรงผมให้มีสไตล์กับแพ็คเกจสุดคุ้ม @ Shampoo (ซอยทองหล่อ 13)





สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนลุคของตัวเองให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้น ที่นี่ “Shampoo” ร้านเสริมสวยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นด้วยการบริการอย่างครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษา ออกแบบทรงผมให้โดดเด่น พร้อมด้วยการตกแต่งในสไตล์คลาสสิก ใช้โทนสีสบายๆ เน้นเป็นกระจกใสเห็นมุมมองทั้งภายนอกและภายในร้าน พร้อมทั้งความสะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถให้กับลูกค้า การให้บริการของร้านนี้จะเป็นสไตล์ International ซึ่งก็จะมี Hairstylists หลากหลายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังให้คุณรู้สึกเหนือระดับและพอใจสูงสุด ด้วยการบริการจากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังอย่าง อ. อ้วน-สุขใจ เสร็จสวัสดิ์ มากด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี อีกทั้งยังเป็นกรรมการอาวุโส ในงานชิงแชมผมระดับโลก 3 สมัย ( Hair world ปี 2546-2548) บริหารและบริการพร้อมกับทีมผู้ชำนาญ  Hair Stylists  ทั้งช่างคนไทยและต่างประเทศมาดูแลออกแบบทรงผมของคุณเพื่อพร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นคนใหม่
Shampoo” เน้นการดูแลสุขภาพของเส้นผม และเทรนด์แฟชั่นทรงผม ที่เหมาะสมกับใบหน้าของลูกค้า และการให้บริการเป็นอย่างดีทั้งบริการหลังจากที่คุณได้ทำผมไปแล้วก็ยังสามารถกลับมาเช็คสภาพผมของคุณได้อีกด้วย ถือเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของร้านนี้ ยิ่งไปกว่านั้นให้สุขภาพเส้นผมของคุณสวยงามกว่าใคร ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพอย่าง  Shiseido,  Nioxin และ Paul Mitchell ที่ช่วยให้เส้นผมคุณชุ่มชื้น บำรุงหนังศีรษะ หรือจะบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ทั้งการสระ ตัด ดัด ยืด ทำสีผม หรือทำทรีทเมนต์ ก็พร้อมแล้วที่จะบริการคุณด้วยความอบอุ่น
เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เข้ามายังซอยทองหล่อ13 ประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ด้านหน้าร้านมีที่จอดรถ เพื่อความสะดวกของลูกค้าสามารถโทรมาจองตารางบริการได้ที่คุณพชร ผู้จัดการร้านเบอร์โทร 02-7135909, 081-8907027
ที่ “Shampoo” พร้อมที่จะให้คุณมีความสุขไปพร้อมกับสุขภาพผมที่ดี เพราะที่นี่เป็นมากกว่าร้านทำผมเพื่อคุณ

Highlights
-          เดินทางสะดวกสบาย ใจกลางเมือง ซ.ทองหล่อ 13
-          ตกแต่งร้านสไตล์คลาสสิก ดูสบายๆอบอุ่น
-          บริหารงานและบริการด้วยทีมผู้ชำนาญชื่อดังอย่าง อ. อ้วน-สุขใจ เสร็จสวัสดิ์ มากด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี
-          ทีมงานช่างทำผมและออกแบบผมทั้งคนไทยและต่างชาติ
-          เน้นการดูแลสุขภาพเส้นผมของลูกค้า และเทรนด์แฟชั่น
-          เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี Shiseido,  Nioxin และ Paul Mitchell

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่  http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/67   เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล
support@dealdidi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น