www.dealdidi.com

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพียง 250 บาท กับมูลค่า 500 บาท อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยฟิวชั่นอย่างมีสไตล์ ใจกลางกรุง @ THE ANNA Restaurant & Art gallery (สีลม)






ถึงเวลาที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศที่โดดเด่นกว่าใครใจกลางเมือง ด้วยการตกแต่งที่เรียบหรู ณ “THE ANNA Restaurant & Art gallery “ตกแต่งในสไตล์นีโอคลาสสิค จากเรือนไม้สักโบราณสไตล์โคโลเนียลที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ของพระยาโชฎึกราชเศรษฐี (โชติกเสถียร) และนำมาตกแต่งใหม่ให้บรรยากาศอบอุ่นและสบายมากกว่าเดิม ตัวเรือนทาด้วยสีเขียวดูสบายตา พร้อมลานจอดรถด้านหน้าที่สามารถรองรับรถได้ถึง 50 คัน ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันเป็นอย่างดี แบ่งโซนนั่งรับประทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน ทั้งโต๊ะและเก้าอี้ไม้สีเย็นตา พร้อมด้วยเบาะให้คุณได้นั่งอย่างแสนสบายประดับด้วยลายดอกไม้สุดชิค อีกทั้งยังให้คุณมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้ผ่านกระจกบานใสรอบตัวร้าน นอกจากนี้ยังมีโซนทั้งด้านในเป็นห้องรับประทานอาหารที่เหมาะกับการนัดสังสรรค์หรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ ตกแต่งอย่างสบายตาด้วยสีเหลืองและสีชมพูอ่อนๆ พร้อมกับแจกันดอกไม้และภาพวาดที่เข้ากันเป็นอย่างดี  บนชั้น 2 ยังถูกจัดให้เป็นส่วนของแกลเลอรี่ เพื่อจัดแสดงผลงานศิลปะในประเภทต่าง ๆ โดยนำเอาผลงานศิลปะของศิลปินชาวไทยและชาวต่างชาติมาจัดแสดงให้ชมหมุนเวียนกันไปบนพื้นที่มีมากถึง 130 ตารางเมตร และยิ่งไปกว่านั้น พื้นที่ในส่วนของแกลเลอรี่ยังเหมาะที่จะจัดงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงส่วนตัว ปาร์ตี้สุดเก๋ก็ทำได้ไม่ยาก
โดดเด่นด้วยการให้บริการอาหารสไตล์ยุโรปและอาหารไทย ผสมผสานเป็นฟิวชั่นอย่างลงตัว มีให้คุณเลือกสรรหลากหลายรายการ รวมถึงขนมเค้กหน้าต่าง ๆ จากมุมเบเกอร์รี่อีกด้วย มาเริ่มลิ้มลองความอร่อยจากฝีมือสุดยอดเชฟชื่อดังที่รู้จักกันในนามของ เชฟชาลี” ที่คัดสรรเมนูได้สุดยอดและมีประสบการณ์เป็นอย่างมาก ขอเปิดด้วยเมนูสุดพิเศษแบบเบาๆ อย่าง ดิ แอนนา สลัด” สลัดเสิร์ฟในชามใบโต พร้อมผักร็อกเก็ต ไข่ต้ม แฮม กุ้ง และเนื้อไก่ฉีก ราดด้วยน้ำสลัดสูตรเด็ด โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ต่อด้วยเมนูแปลกใหม่ไม่ซ้ำที่ไหน ขาหมูผัดกระเพราชายรอง ขาหมูพะโล้ ผัดกับใบกระเพรา ใส่ถั่วฝักยาว และพริกชี้ฟ้า โรยหน้าอีกทีด้วยใบกะเพราะทอดกรอบ หากได้ข้าวสวยร้อนๆสักจาน คุณจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว ตามด้วยอีกเมนูที่ขาดไม่ได้อย่าง “เนื้อแกะคาซาบลังกา   เป็นเมนูสุดพิเศษที่หาทานได้ยากมาก ทำมาจากเนื้อแกะอย่างดี ปรุงพิเศษด้วยสูตรลับของที่นี่ รสชาติกลมกล่อม เนื้อไม่เหนียว บวกกับโรตีไว้ตบท้ายก็เข้ากันเป็นอย่างดี
หันมาที่เมนูเส้นอย่าง ก๋วยเตี๋ยวปีนัง” ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ผัดใส่กุนเชียงเนื้อหมู พร้อมกุ้งตัวโต และถั่วงอก เสริ์ฟพร้อมซอสพริก รสชาติอร่อยกลมกล่อมเข้มข้นเป็นอย่างดี ตบท้ายด้วยของหวานที่ขาดไม่ได้อย่าง “ท็อฟฟี่ บานอฟฟี่” อร่อยนุ่มลิ้นด้วยกล้วย คาราเมลและวิปครีมที่ผสมอย่างเข้ากันออกมาเป็นชิ้นแสนอร่อยสุดพิเศษ ที่หลายๆคนติดใจจนต้องขอเพิ่มอีกชิ้น หรือจะเป็น “พานาคอตต้า ผลไม้สดเมนูหวานๆ สำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยผลไม้สดนานาชนิด  ส้ม สตรอเบอรี่ บลูเบอรรี่ กีวี อร่อยเกินห้ามใจ ต่อด้วย สตรอเบอร์รี่ เครปเค้กผสานความหอมอร่อยของเครปและเค้กรสวนิลาเข้าไว้ด้วยกัน โดยการราดสลับกันเป็นชั้น เสิร์ฟพร้อมวิปครีม แต่งเติมด้วยลูกสตรอเบอร์รี่สดละมุนละไมลิ้นเลยทีเดียว ปิดท้ายกันที่เครื่องดื่มสุดชิคอย่าง “เฟรชชี่ สมูทตี้” น้ำส้ม น้ำมะนาว และแครอท มาปั่นรวมกัน ได้รสชาติเปรี้ยวจิบแล้วชื่นใจ หรือจะเป็น “มิกซ์ เบอร์รี่ สมูทตี้” บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และราสเบอร์รี่ มาปั่นรวมกัน อุดมไปด้วยวิตามินเอ สุขภาพดีแถมยังอร่อยอีกด้วย เมนูสุดพิเศษมากมายเหล่านี้ คุณสามารถมาลิ้มลองได้ด้วยตัวเองที่นี่ "The Anna Restaurant & Art Gallery" 

Highlights
-          เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง (สีลม-สาทร)
-          โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์นีโอคลาสสิค
-          แกลลอรีแสดงผลงานศิลปะของศิลปินชาวไทยและต่างชาติ
-          อิ่มอร่อยกับอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว
-          บริการด้วยเชฟชื่อดังอย่าง “เชฟชาลี”

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/65 เท่านั้น!

เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น