www.dealdidi.com

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พักผ่อนสุดหรูกับรีสอร์ทสไตล์บูติค 2 วัน 1 คืน กับห้อง Superior สำหรับ 2 ท่าน + อาหารเช้าสุดพิเศษ เพียง 2,500 บาทจาก 6,000 บาท @ คาซา เดล มาเร หัวหิน






หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปสัมผัสความสุขที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เพียงแค่หิ้วกระเป๋าของคุณกับคนรัก แล้วพากันมาฟังเสียงคลื่นลมของท้องทะเลที่หัวหิน สถานที่ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค น้ำทะเลสวย ฟ้าใส โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ที่พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวคุณเองในทุกรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณได้มาถึงที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาทั้งธรรมชาติและช้อปปิ้งสุดชิค ไม่ว่าจะเป็นตลาดหัวหินยามราตรี ที่ล้นหลามไปด้วยอาหารที่หลากหลาย ให้คุณเลือกสรรได้ตามใจชอบ หรือว่าจะมีสไตล์มากขึ้นกับตลาดจั๊กจั่น “ซิเคด้า มาร์เก็ต”(The Cicada Market) ณ สวนศรี หัวหิน ตลาดสุดฮิปสำหรับนักท่องเที่ยวยามราตรีในแบบชิลๆ เป็นแหล่งที่รวบรวมงานศิลป์ สินค้าทำมือ โคมไฟสุดสวย เสื้อผ้าที่ดีไซน์อย่างโดดเด่น หรือจะเป็นมุมทานอาหารสุดชิล หรือจะเป็น “เพลินวาน” ที่หลายๆคนคงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี กับตลาดสไตล์เรโทร มุมท่องเที่ยวยามบ่ายที่เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าสไตล์ย้อนยุค ขนมโบราณที่คุณเคยทานตอนวัยเยาว์ หรือจะเป็นร้านน้ำสมุนไพรที่มีที่นั่งและมุมให้คุณได้นั่งพักผ่อนและถ่ายรูปได้อย่างเต็มอิ่มตลอดทริปของคุณ

 นอกจากนี้เรายังจะพาคุณไปพักผ่อนอย่างเลิศหรูที่ “Casa Del Mare” รีสอร์ทหรูหราที่ตกแต่งในสไตล์บูติค ที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมกับความเรียบง่าย น่าหลงใหลไปพร้อมกับบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมง โอบล้อมด้วยความสวยงามของท้องทะเลและธรรมชาติ ที่นับได้ว่าเป็นมนต์สเน่ห์เฉพาะตัวของทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันตก ที่นี่เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติทุกมุมของรีสอร์ท ยิ่งไปกว่านั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ ด้วยระเบียงชมวิวส่วนตัวภายในห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน (LCD) เครื่องเล่น DVD มินิบาร์ภายในห้อง อินเทอร์เนต Wi-Fi จึงทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสีมรกตสดใส ตกแต่งด้วยเตียงอาบแสงแดดอ่อนๆ หรือจะนอนเอนกายอ่านหนังสือริมสระ สะดวกสบายด้วย Pool Bar บาร์บริการเครื่องดื่มตลอดวันริมสระว่ายน้ำ ให้คุณมีความสุขสุดๆด้วยทิวสวนปาล์มเขียวชอุ่มร่มรื่น และต้นไม้พื้นเมืองมากมายที่กำลังรอคุณอยู่ สำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มของคุณ ที่นี่ยังมีบริการห้องอาหารให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทยดั้งเดิม และอาหารนานชาติ พร้อมเมนูพิเศษอีกมากมาย ในบรรยากาศเปิดโล่งโปร่งสบาย พร้อมเสริ์ฟความสดใหม่ทุกวัน คุณพร้อมรึยังที่จะมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ด้วยตัวของคุณเองที่นี่ คาซา เดล มาเร หัวหิน

Highlights
ตกแต่งแบบบูติก มีกลิ่นอายสไตล์ของหมู่บ้านชาวประมง
มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน
มุม Pool Bar บริการเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำ
โอบล้อมด้วยธรรมชาติและสเน่ห์แห่งท้องทะเล
ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคมากมาย


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/55 เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น