www.dealdidi.com

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพียง 2,490 กับที่พักริมน้ำ 2 วัน 1 คืน พร้อมสปาหม้อเกลือ + เรียนทำอาหารไทยสูตรโบราณ (จากราคาปกติ 5,800 บาท) @ การ์เดน ริเวอร์ โฮม







มาร่วมทำให้วันหยุดของคุณเต็มอิ่มไปด้วยความสุขที่คุณสัมผัสได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพที่เมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสักการะพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตที่ วัดพนัญเชิงวรวิหาร หรือจะสักการะหลวงพ่อมงคลบพิตรพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองกว่าร้อยปีที่ วัดพระมงคลบพิตร และวัดใหญ่ไชยมงคล ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปไหว้พระและพักผ่อนรวมถึงที่นี่เป็นแหล่งรวมของกินมากมายอีกด้วย นอกจากนี้ยังให้คุณไปเยี่ยมชมโบราณสถานที่ วัดไชยวัฒนาราม วัดหลวงโบราณที่ใช้เพื่อบำเพ็ญพระราชกุศลของพระมหากษัตริย์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม หรือจะออกไปนอกเมืองเพื่อชมปราสาทนครหลวง  นอกจากนี้ยังมี พระราชวังบางปะอิน และศูนย์ศิลปาชีพบางไทร เพื่อเยี่ยมชมซื้อสินค้าหัตถกรรม และศิลปะนานาชนิด คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ได้ใกล้ๆที่จังหวัดอยุธยา
พร้อมให้คุณพักผ่อนอย่างแสนสบายที่ “บ้านสวนริมน้ำ” (Ayudhaya Garden River Home) รีสอร์ทริมน้ำย่านบางปะอินขนาด 7 ไร่ ที่พร้อมจะพาให้คุณสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติที่รายล้อมด้วยร่องรอยแห่งประวัติศาสตร์วัฒนธรรม ด้วยการตกแต่งสไตล์ประยุกต์ความเป็นไทยให้เข้ากับสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของคนไทย โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในสมัยอยุธยาและศิลปะทางภาคเหนือมาผสมผสานในการจัดตกแต่งสวน พร้อมทั้งโต๊ะเก้าอี้ที่นำมาตกแต่งส่วนใหญ่ทำมาจากไม้สักช่วยสร้างบรรยากาศร่มรื่นสบายใจ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างงดงาม เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเข้ากันเป็นอย่างดี พร้อมกับหมอนแสนนุ่ม ผ้าปูเตียงที่ขาวสะอาด สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังเพิ่มบรรยากาศธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยสวนพืชสมุนไพรที่จะทำให้คุณสูดกลิ่นสดชื่นได้อย่างเต็มปอด รวมถึงพืชผักสวนครัวปลอดสารพิษที่นำมาประกอบอาหารเป็นมื้อพิเศษสำหรับคุณ ยามบ่ายอ่อนๆ คุณสามารถชื่นชมกับภาพวิถีชีวิตของคนไทย ทั้งเรือขายผักผลไม้ เรือขายก๋วยเตี๋ยว เรือขายไอติม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนานาชนิดสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นสปานวดประคบด้วยเกลือและสมุนไพรสด หรือสนุกสนานไปกับการทำอาหารไทยดั้งเดิม สอนศิลปะทั้งสานปลาตะเพียน สานพัด หรือกิจกรรมส่วนตัว เช่น ว่ายน้ำ ฟิตเนส และเจ็ตสกี ก็มีให้คุณได้เลือกสรรอย่างมากมาย
Highlights
-          เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จ.พระนครศรีอยุธยา
-          ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสดชื่นด้วยธรรมชาติ
-          เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งวัฒนธรรมความเป็นไทย
-          มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดพระมงคลบพิตร วัดใหญ่ไชยมงคล ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร
-          รีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุกต์ ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับยุคสมัยใหม่
-          พืชผักจากสวนสมุนไพรปลอดสารพิษ เก็บผลผลิตมาประกอบอาหารเพื่อคุณ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://www.dealdidi.com/web/deal/view/id/56  เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535
อีเมล support@dealdidi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น